Trang Giấy Trắng

wellcome to Blog (^,,^) Trang Giấy Trắng (^,,^)

Yêu nhau không phải là nhìn nhau mà là cùng nhau nhìn về một hướng >>>>> (^,,^) Tình yêu là chiếc chìa khóa mở được mọi cánh cửa dẫn ta vào Hạnh Phúc (^,,^) >>>>>>>>>>>>>>>>>

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Ngày không anh...




Ngày hôm nay, em sẽ ở nhà và chỉ để khóc, nghĩ đến anh mà thôi. Qua hôm nay, chúng mình sẽ là bạn.
Chắc chắn nước mắt của em sẽ không rơi vì anh nữa, anh yêu của em. Thật sự em đã yêu anh rất nhiều khi anh nói hãy chờ anh quay về. Em như con bé ngu ngốc, cứ chờ đợi một người mà chẳng biết phải chờ đợi đến khi nào. Em cứ thẫn thờ đặt niềm tin, hy vọng vào một tình yêu ảo của tương lai.
Và niềm vui đó được mấy ngày thì anh tuyên bố, ở bên em anh không thể hạnh phúc được bởi anh có lỗi với một người con gái khác.
Đúng, làm sao anh có thể hạnh phúc khi anh chỉ biết nghĩ cho anh, cho chính bản thân anh, chẳng ai hết.

Bên em anh có lỗi với cô gái đó vậy ở bên cô ấy, anh có nghĩ cho em không? Anh có hạnh phúc không?
Ý nghĩ đầu tiên khi thức dậy, lại là hình ảnh của anh, nó méo mó, vật vờ, ẩn hiện trong em. Em luôn nghĩ rồi anh sẽ quay trở về bên em. Em luôn cầu mong mọi chuyện sẽ qua đi, đó là niềm tin của em mà.
Mỗi ngày em đều sống trong lo lắng, liệu có khi nào anh ở bên cô gái đó quá lâu để rồi anh quên luôn hình ảnh em không?

Ngày không anh... - 1
Em sẽ quên anh mặc dù không hứa trước là sẽ không khóc (Ảnh minh họa)

Tình cảm của em, niềm tin của em, tình yêu của em chỉ được đáp lại bằng câu nói anh đang phải lựa chọn. Tình anh dành cho em còn bé quá, chưa đủ lớn để anh quyết yêu ai. Anh là một thằng đàn ông tham lam.
Khi em đã muốn quên anh đi, anh nói là buồn lắm, anh luôn miệng nói rằng yêu em nhiều vô cùng. Nhưng, anh dựa vào điều gì để nói thế?
Anh thao thao bất tuyệt như một nhà văn khi bày tỏ cảm xúc, muốn xây dựng gia đình rồi muốn có con và rồi, “em đồng ý lấy anh nhé…”
Em đúng là một kẻ khờ khi tin từng lời từng chữ của anh. Để rồi, một ngày đẹp trời, anh phũ phàng ra đi với lời chia tay cụt lủn… Hóa ra, em chỉ là nhân tố lấp chỗ trống lúc anh cô đơn. Chẳng trách anh nữa. Chỉ trách người như em, đi tin vào tình yêu mờ ảo.
Anh chắc không quan tâm nhiều về em nên không biết được em quan tâm đến anh nhiều thế nào, ngoài mặt thì không để ý nhưng em vẫn luôn dõi theo lúc anh vui, anh buồn, em quan tâm tất cả những gì liên quan đến anh.
Nghe ai đó nói xấu anh, em lại nghĩ họ biết gì mà nói thế.
Chia tay anh, em chính thức trở về với cuộc sống không có anh, tập quen với mọi thứ khi vắng anh trong đời, cố gắng giả vờ như chưa một lần hò hẹn ở góc quán đó, chưa lần đón đưa nơi phố vắng đó, chưa lần nép vào lồng ngực ấm nóng đó, chưa lần chạm vào đôi tay chai sạn đó, chưa lần nói... yêu anh!
Giờ đây, thế giới của em lại không có anh – anh không còn tồn tại nữa. 

Ngày không anh... - 2
Em và anh sẽ mãi là bạn, được chứ? (Ảnh minh họa)

Tình yêu vốn là một ẩn số, em ngây ngô lạc bước vào đó tự lúc nào? Em sẽ buông tay anh ra... để anh đi về một phương trời khác! Em sẽ buông tay anh ra... để anh không còn phân vân, day dứt!
Em đã từng dựa dẫm vào anh quá nhiều, đã từng coi anh là bờ vai ấm áp, vững chãi để em núp bóng, để em được an ủi, được chở che. Nhưng giờ đây, bờ vai ấy đã không còn thuộc về em nữa, bờ vai em tình nguyện ở bên cả đời ấy đã bị anh đẩy ra thật xa mất rồi.
Em sẽ ra đi tuy không hứa rằng em sẽ không khóc, em cũng không hứa rằng em có đủ mạnh mẽ như hiện tại nhưng em sẽ tự hứa với bản thân là lời chia tay ấy sẽ thật nhẹ nhàng. Bởi vì tình yêu của chúng ta đến nhẹ nhàng thì hãy để nó ra đi cũng như cách mà nó đã đến, chẳng nên làm điều gì nặng nề cho cả hai đúng không anh?
Nếu sau này mình chia tay, hãy dành cho em một góc nhỏ trong trái tim, để trong một thoáng giây nào đó, để trên đường tấp nập vô tình ta lướt qua nhau mà không quên những hình dáng cũ. Cũng chẳng quên một thời ta đã từng là người yêu
Hãy hứa với em… khi gặp lại… sẽ vẫn mỉm cười với em như một sớm mai anh đến…

Không có nhận xét nào: