Trang Giấy Trắng

wellcome to Blog (^,,^) Trang Giấy Trắng (^,,^)

Yêu nhau không phải là nhìn nhau mà là cùng nhau nhìn về một hướng >>>>> (^,,^) Tình yêu là chiếc chìa khóa mở được mọi cánh cửa dẫn ta vào Hạnh Phúc (^,,^) >>>>>>>>>>>>>>>>>

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Sinh nhật buồn...

Cô đơn và buồn chán là cảm giác của tôi bây giờ...Ngày hôm nay với tôi  là 1 ngày dài vô tận,tôi muốn từng giờ từng phút trôi đi thật nhanh, nhưng tôi càng nghĩ thì thời gian trôi càng chậm.Ngồi viết blog mà kỉ niệm của ngày sinh nhật tôi cách đây 1 năm về trước cứ hiện nên trong tâm trí tôi. Tôi thấy sinh nhật năm đó của mình sao mà hạnh phúc và vui vẻ đến vậy. Ngày đó tôi có em và tôi còn có rất nhiều bạn bè nữa chứ, thế mà chỉ 1 năm qua đi cuộc sống của tôi lại thay đổi nhiều đến vậy, em đã không còn ở bên tôi như ngày nào nữa và cả bạn bè của tôi cũng vậy tất cả đã rời xa tôi giờ chỉ còn lại mình tôi 1 mình tôi mà thôi.tôi cũng biết ngày sinh nhật của tôi hôm nay có kết cục như vậy là do chính tôi đã gây ra
nên tôi cũng chẳng thể trách ai được, tôi chỉ hy vọng 1 điều là ở 1 nơi xa nào đó em hãy nhớ đến tôi và sẽ không quên ngày hôm nay là ngày gì của tôi thôi, thế cũng là 1 điều tôi cảm thầy vô cùng hp rồi. Chỉ còn mấy tiếng nữa là ngày hôm nay qua đi tôi đang chờ để được đón nhận 1 điều gì đó có ý nghĩa với tôi nhưng không biết điều đó có thể xảy ra không nữa. Sinh nhật năm nay là sinh nhật cô đơn và buồn nhất của tôi sau 28 năm qua, tôi hy vọng năm sau mọi chuyện sẽ không đến với tôi như thế này nữa...Tôi sẽ tự chúc cho bản thân tôi sẽ sống thật tốt và có ích cho gia đình,hãy có sức mạnh và bản lĩnh để chiến thắng chính bản thân...Đừng buồn nữa hãy vui lên nào Trí Còi ơi. ''Ngày mai trời lại sáng''

Sáng tác : Trí Ngyễn
Nguồn  Trang Giấy Trắng

Không có nhận xét nào: